Tin mới nhất
xuat-khau-ca-ngu
Trong số 8 thị trường nhập khẩu cá ngừ nhiều nhất của Việt Nam, có tới hơn một nửa số...
xuat-khau-da-quy
Trong các thị trường nhập khẩu đá quý và kim loại quý của Việt Nam chín...
gao-nhap-khau
Đề xuất tăng thuế đối với gạo nhập khẩu của Bộ Nông nghiệp Philippines đã không được...

Cùng VietJet bay ngay đến Singapore

VietJet đã mở đường bay tới Singapore. Chuyến bay đầu tiên sẽ khởi hành ngày 23/5 tới.
vietjet
Nhân sự kiện này, VietJet tung ra 40.000 vé khuyến mại với giá chỉ từ 2 USD (40.000 VND), áp dụng cho các chặng bay Tp.HCM - Singapore, Tp.HCM - Bangkok, Hà Nội - Bangkok.

Vé mở bán từ ngày 31/3 đến 13/4/2014 vào lúc 20h - 24h hàng ngày trên website www.vietjetair.com, bằng điện thoại tại www.m.vietjetair.com và trên facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục "đặt vé".

Thời gian bay từ 23/5 đến 31/10/2014 (trừ ngày lễ, tết).

Không chỉ liên tiếp tung khuyến mại khủng, khai trương đường bay mới, VietJet còn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ tiếp viên trẻ trung, thân thiện, cùng 9 món ăn nóng ngon miệng, "shop" quà lưu niệm xinh xắn ngay trên tàu bay, và những chương trình "hoạt náo" đem lại niềm vui cho hành khách trên mỗi chuyến bay.

Hãng này đang trở thành hãng hàng không được nhiều người yêu thích nhất. Hãng đã đem lại cơ hội bay cho đông đảo người dân, không chỉ bay trong nước, mà đến tận Thái Lan, và nay là Singapore. Sắp tới, VietJet sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay trong nước và đến các vùng kinh tế trọng điểm của châu Á - Thái Bình Dương mang đến cho người dân và du khách thêm nhiều sự lựa chọn về chặng bay và thời gian bay.

(Nguồn: VietJet)

Ngày đăng: 04/04/2014 09:33:18
Tin Doanh nghiệp