Tin mới nhất
xuat-khau-ca-ngu
Trong số 8 thị trường nhập khẩu cá ngừ nhiều nhất của Việt Nam, có tới hơn một nửa số...
xuat-khau-da-quy
Trong các thị trường nhập khẩu đá quý và kim loại quý của Việt Nam chín...
gao-nhap-khau
Đề xuất tăng thuế đối với gạo nhập khẩu của Bộ Nông nghiệp Philippines đã không được...

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 24 - VIETNAM EXPO 2014

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 24- Vietnam Expo 2014 được tổ chức thường niên vào tháng 4 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, thủ đô Hà Nội là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng trong ngành thương mại Việt Nam, nhằm góp phần xúc tiến hoạt động thương mại xuất nhập khẩu và đầu tư.
expo
Với chủ đề "Việt Nam - Hợp tác cùng phát triển", Vietnam Expo 2014 do Cục xúc tiến thương mại - Bộ Công thương chủ trì và Công ty Vinexad tổ chức thực hiện sẽ diễn ra liên tục từ 16 đến 19/4/2014. Vietnam Expo 2014 có quy mô trên 800 gian hàng trưng bày của các Tập đoàn, Công ty đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ như Belarus, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Malaisia, Indonesia, Myanmar, Cuba, Campuchia... Bên cạnh các doanh nghiệp nước ngoài, Vietnam Expo 2014 còn quy tụ số lượng đông đảo các doanh nghiệp trong nước với nhiều thương hiệu nổi tiếng, uy tín như Petrovietnam, Rạng Đông, Hapro, Bảo Minh, Phú Mỹ Hưng...


Các mặt hàng, sản phẩm tham gia trưng bày tại Vietnam Expo 2014 chia làm 04 khu trưng bày lớn bao gồm: Khu gian hàng quốc gia; Khu Máy móc - Thiết bị điện, Điện tử; Khu Thực phẩm - Đồ uống - Đóng gói bao bì; Khu Sản phẩm dệt may - Hàng tiêu dùng - Xúc tiến Thương mại. Dự kiến Hội chợ sẽ thu hút hơn 20.000 khách tham quan thương mại đến từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ, các doanh nhân trong nước đến tham dự, giao dịch thương mại và đầu tư.



Cùng với việc tham dự Hội chợ là các hoạt động nhằm tăng cường tính hữu nghị, hợp tác và đầu tư giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài như Hội thảo Xúc tiến Xuất khẩu do Cục Xúc tiến Thương mại tổ chức; Các hội thảo chuyên đề, Tọa đàm xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế do các Tổ chức Xúc tiến Thương mại & doanh nghiêp nước ngoài tổ chức, Lễ ký kết hợp đồng tiêu biểu, Lễ trao Huy chương, Bằng khen, tour tham quan khu công  nghiệp....


Có thể nói, với uy tín và hiệu quả đạt được trong suốt 22 năm qua, Vietnam Expo đã trở thành một điểm đến tin cậy của các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài nước để tìm kiếm và tạo ra những mối quan hệ hợp tác lâu dài trong tương lai. Tiếp nối thành công đó, Vietnam Expo 2014 kỳ vọng sẽ tiếp tục là điểm hội tụ lớn của các doanh nghiệp, các nhà đầu tư, các tổ chức kinh tế - thương mại Việt Nam và quốc tế tìm thấy những cơ hội, tiềm năng trong việc phát triển thị trường xuất khẩu và giao lưu thương mại, đầu tư, chuyển giao công nghệ và hợp tác kinh tế. Đặc biệt, sự xuất hiện của các doanh nghiệp trong Hội chợ chính là một trong những hình thức truyền thông, quảng cáo hữu hiệu, giúp Doanh nghiệp có thể quảng bá sâu hơn, rộng hơn cho thương hiệu cũng như sản phẩm của mình đến người tiêu dùng, khách tham quan một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Thông tin liên quan

* Hình ảnh triển lãm
* Giới thiệu
* Sơ đồ triển lãm
* Thông tin cần biết
* Đăng kí

Nguồn: http://vinexad.com.vn

Ngày đăng: 03/04/2014 14:50:45
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG
«   12  »