Tin mới nhất
xuat-khau-ca-ngu
Trong số 8 thị trường nhập khẩu cá ngừ nhiều nhất của Việt Nam, có tới hơn một nửa số...
xuat-khau-da-quy
Trong các thị trường nhập khẩu đá quý và kim loại quý của Việt Nam chín...
gao-nhap-khau
Đề xuất tăng thuế đối với gạo nhập khẩu của Bộ Nông nghiệp Philippines đã không được...

Khai mạc triển lãm Quốc tế máy & Thiết bị công nghiệp Việt Nam

Hôm nay (18/5), triển lãm Quốc tế máy & Thiết bị công nghiệp Việt Nam (Manufacturing Hanoi 2010) lần thứ 6 đã chính thức được khai mạc.
khaimac
Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Thành Biên - Thứ trưởng Bộ Thương mại cho biết: Triển lãm lần này là cơ hội để giao lưu với các doanh nghiệp bạn, là cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước tiếp cận với ngành tự động hoá, đóng gói bao bì, máy móc hiện đại,... nhằm tăng năng suất, hạ giá thành các sản phẩm công nghiệp.

Triển lãm lần này trưng bày một số lĩnh vực phổ biến nhất trong công nghiệp, từ các loại máy móc sản xuất chính yếu như: máy phay, máy tiện, máy mài, máy xả điện (EDM), thiết bị và dụng cụ kiểm tra cho công nghệ sản xuất, đến máy móc ngành công nghiệp nhựa, cao su, bao bì, in ấn, nguyên liệu thô, và các loại máy, thiết bị ngành chế biến gỗ, gỗ veneer, đồ nội thất... Với diện tích trưng bày 6.000 mét vuông, triển lãm thu hút sự tham gia của 200 đơn vị quốc tế với 320 gian hàng. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 18 đến ngày 21/5 tại trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội.
Ngày đăng: 03/04/2014 18:50:01
Cơ khí