Tin mới nhất
xuat-khau-ca-ngu
Trong số 8 thị trường nhập khẩu cá ngừ nhiều nhất của Việt Nam, có tới hơn một nửa số...
xuat-khau-da-quy
Trong các thị trường nhập khẩu đá quý và kim loại quý của Việt Nam chín...
gao-nhap-khau
Đề xuất tăng thuế đối với gạo nhập khẩu của Bộ Nông nghiệp Philippines đã không được...

Công tác xã hội và công tác khác (2008 - 2013)

Phát triển hội gắn với những mục tiêu xã hội, tích cực đóng góp cho sự phát triển bền vững xã hội, cam kết góp sức giải quyết những vấn đề chung của TP và đất nước.
go
Công tác xã hội và công tác khác 

5.1 Phát triển hội gắn với những mục tiêu xã hội, tích cực đóng góp cho sự phát triển bền vững xã hội, cam kết góp sức giải quyết những vấn đề chung của TP và đất nước.

5.2 Chia sẻ trách nhiệm của TP.HCM trong các vấn đề khó khăn đang gặp phải trong quá trình thúc đẩy nhanh hơn nữa tốc độ phát triển công nghiệp TP, như nhiệm vụ của Đảng giao cho " TP.HCM phải đi trước về trước" trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

5.3 tăng cường vai trò cầu nối giữa nhu cầu doanh nghiệp và các trường đào tạo để đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao. Hội phát huy vai trò chủ động của mình trong việc cấp học bổng cho sinh viên, hỗ trợ sinh viên và cán bộ giảng dạy trẻ nghiên cứu khoa học định hướng theo nhu cầu doanh nghiệp Cơ Khí TP.HCM.

5.4 Phối hợp với các đối tác quốc tế và các tổ chức phi chính phủ trong việc huy động nguồn lực để cùng thực hiện các chương trình phát triển cộng đồng.

Bước sang nhiệm kỳ mới, Hội cơ khí TP.HCM chúng ta tận dụng những cơ hội sẵn sàng đương đầu  với những thách thức mới. Trong tiến trình hội nhập kinh tế thế giới, mong rằng ban chấp hành nhiệm kỳ 5, cùng toàn thể hội viên đoàn kết, chia sẻ trách nhiệm, phấn đấu xây dựng hội phát triển bền vững, thực hiện thắng lợi các định hướng chiến lược của ngành và các chương trình mục tiêu của TP.

Hy vọng rằng Hội Cơ Khí TP.HCM sẽ có những bước đi vững vàng, những đóng góp ngày càng lớn vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của TP nói riêng và cả nước nói chung.

Ngày đăng: 03/04/2014 09:25:49
Văn kiện Đại hội