Tin mới nhất
xuat-khau-ca-ngu
Trong số 8 thị trường nhập khẩu cá ngừ nhiều nhất của Việt Nam, có tới hơn một nửa số...
xuat-khau-da-quy
Trong các thị trường nhập khẩu đá quý và kim loại quý của Việt Nam chín...
gao-nhap-khau
Đề xuất tăng thuế đối với gạo nhập khẩu của Bộ Nông nghiệp Philippines đã không được...

Học bổng 3.000 CHF kỳ nhập học tháng 9 tại Thụy Sĩ

Sinh viên đăng ký nhập học tháng 9 tại ĐH Institute Kurtboesch, Thụy Sĩ được tặng học bổng trị giá 3.000 Franc Thụy Sĩ (CHF), vé máy bay, miễn phí dịch vụ hồ sơ, visa và được đón tại sân bay.
hoithao
#

Institute University Kurtboesch (IUKB) là một trong 4 học viện bán công tại Thụy Sĩ. Trường được Chính phủ Thụy Sĩ cấp bằng đại học chính quy cho các chương trình: quản trị ngân hàng, quản trị kinh doanh và quản trị du lịch.

Bằng cấp của trường được công nhận thế giới. Trường đào tạo các chương trình chứng chỉ một năm, cao đẳng 2 năm, cử nhân 3 năm, thạc sĩ một năm cho các chuyên ngành ngân hàng, quản trị kinh doanh, du lịch, ngoại ngữ.

IUKB nhận sinh viên đủ điều kiện chuyển tiếp học 2 năm lấy băng cử nhân tại trường.

Ngôn ngữ giảng dạy bằng tiếng Anh. Chương trình dành cho sinh viên từ 18 đến 22 tuổi đã tốt nghiệp PTTH hoặc đại học có chứng chỉ IETLS từ 5.

Khai giảng: tháng 3 và 9 hằng năm.

Sinh viên trường đại học IUKB được cấp phép làm ngoài giờ mỗi tuần từ 15 giờ. Trong những kỳ nghỉ hè, xuân, thu, đông sinh viên có thể đi làm trọn thời gian 42 giờ một tuần với mức thu nhập từ 1.000 đến 2.500 CHF. Ngoài thu nhập thêm, đây là cơ hội để sinh viên hòa nhập vào cuộc sống và giao tiếp xã hội.

Trường có các khu nhà dành cho sinh viên cách trường khoảng 3 phút đi bộ. Các phòng được trang bị nhà bếp, tủ lạnh, phòng ăn, nhà bếp, TV, mạng internet, máy giặt ủi, phục vụ dẹp dọn phòng hàng tuần. Ngoài ra sinh viên còn có lựa chọn thuê nhà riêng theo nguyện vọng. SwissStudy trợ giúp sinh viên trong việc thuê nhà ở theo nguyện vọng

IUKB có sinh viên từ hơn 20 quốc gia Á, Âu, Mỹ tham gia học tập, sinh hoạt thể thao, trao đổi văn hóa. Các phòng học trang thiết bị phòng vi tính phủ mạng internet, máy in, scan, số lượng sinh viên mỗi lớp học từ 20 đến 25 người bảo đảm mỗi cá nhân được tiếp thu kiến thức hoàn hảo. Nhà hàng sinh viên tự phục vụ thức ăn nhẹ, bánh ngọt, trái cây, cà phê và nước uống giải khát trong các giờ giải lao, nghỉ ngơi.
Liên hệ: Swisstudy

8 Lam Sơn, phường 2, quận Tân Bình; Tel: 08 2217 39 68/ 62936545

Email: vietnam@swissstudy.info; Website; www.swissstudy.info

Ngày đăng: 03/04/2014 11:40:07
Hội thảo - Đào tạo