Tin mới nhất
xuat-khau-ca-ngu
Trong số 8 thị trường nhập khẩu cá ngừ nhiều nhất của Việt Nam, có tới hơn một nửa số...
xuat-khau-da-quy
Trong các thị trường nhập khẩu đá quý và kim loại quý của Việt Nam chín...
gao-nhap-khau
Đề xuất tăng thuế đối với gạo nhập khẩu của Bộ Nông nghiệp Philippines đã không được...

Học bổng trường kinh doanh và tài chính London, Anh

Bà Elisabetta Cerragioli và ông Ravi Mehndiratta, đại diện trường sẽ có buổi giới thiệu về cơ hội học tập và học bổng lên tới 9.500 GPB cho các khóa nhập học tháng 9/2010.
hocbonglondon
Hội thảo được tổ chức lúc 18h ngày 21/6 tại khách sạn Norfolk, 117 Lê Thánh Tôn, quận 1 và 18h ngày 25/6 tại phòng hội thảo 1, tầng 2, trung tâm phụ nữ và phát triển, 20 Thụy Khuê, HN.
Trường kinh doanh và tài chính London (LSBF) cam kết cung cấp các chương trình học năng động và đổi mới, phản ảnh được nền kinh tế toàn cầu. Trường có sinh viên đến từ 140 quốc gia theo học. Sinh viên tốt nghiệp tại trường được đánh giá cao và tuyển thẳng vào các tổ chức như KPMG, Deloitte, IBM và Google.

LSBF cung cấp các khóa học thạc sĩ bao gồm MBA, MIB, MSc song song với khóa cử nhân kinh doanh Quốc tế. Bên cạnh đó, trường còn có khóa đào tạo chứng chỉ kế toán ACCA. Khoa tiếng Anh của trường cung cấp khóa ngoại ngữ phục vụ các chương trình học và chuyên ngành kinh doanh.

Ngoài ra, còn có chương trình thạc sĩ liên kết đào tạo nhận hai bằng kết hợp với trường kinh doanh Grenoble (GGSB). GGSB được xếp hạng thứ 19 tại châu Âu do Tạp chí tài chính Times bình chọn và nằm trong số 1% các trường kinh doanh trên thế giới được chứng nhận bởi cả ba hiệp hội: Hiệp hội Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (AMBA), Hiệp hội các trường Kinh doanh (AACSB) và Hệ thống Cải thiện Chất lượng châu Âu (EQUIS).

Liên hệ: Hội đồng Anh
TP HCM: ĐT 08 3823 2862; Email: EducationUK.hcmc@britishcouncil.org.vn

Hà Nội: ĐT 04 3843 6780;Email: EducationUK@britishcouncil.org.vn

Tham khảo trang web: http://www.lsbf.org.uk/

Ngày đăng: 03/04/2014 11:40:59
Hội thảo - Đào tạo