Tin mới nhất
xuat-khau-ca-ngu
Trong số 8 thị trường nhập khẩu cá ngừ nhiều nhất của Việt Nam, có tới hơn một nửa số...
xuat-khau-da-quy
Trong các thị trường nhập khẩu đá quý và kim loại quý của Việt Nam chín...
gao-nhap-khau
Đề xuất tăng thuế đối với gạo nhập khẩu của Bộ Nông nghiệp Philippines đã không được...

MTA HANOI sẽ trở lại vào tháng 4 năm 2014

MTA HANOI, triển lãm hàng đầu về ngành cơ khí chính xác và các công nghệ trong sản xuất dành cho ngành công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ của Miền Bắc Việt Nam và các khu vực lân cận sẽ trở lại từ ngày 1 – 3 tháng 4 năm 2014 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E) – Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô.
mta-hanoi
#

Bình luận về những giá trị mà triển lãm mang đến cho khu vực, Ông William Lim, Giám đốc dự án Triển lãm MTA HANOI 2014, đến từ Ban tổ chức Triển lãm, công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore (SES) cho hay: "Sau hai kỳ triển lãm, MTA HANOI đã gây dựng được danh tiếng là sự kiện cần phải tham dự đối với những doanh nghiệp trong khu vực nhằm tìm kiếm những công nghệ mới nhất trong ngành sản xuất. Với lần triển lãm sắp tới, những đơn vị tham gia triển lãm quen thuộc sẽ tham gia với những diện tích trưng bày lớn hơn nhằm mang đến nhiều giải pháp hơn nữa, không những giúp ích hơn cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài và các đơn vị sản xuất trong nước, mà còn hỗ trợ thêm cho sự phát triển của ngành công nghiệp phụ trợ trong khu vực."

Với sự tham gia của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, triển lãm lần này sẽ là nơi quy tụ nhiều giải pháp trong sản xuất như dụng cụ cầm tay, máy đo lường, hệ thống đúc, máy cắt và rất nhiều loại máy móc khác. Kỳ triển lãm thứ 3 này sẽ có 3 nhóm gian hàng đến từ CH Séc, Singapore và Đài Loan.

Kamogawa, một công ty của Nhật Bản chuyên về hệ thống sản xuất và tự hào giới thiệu những thương hiệu nổi tiếng nhất Nhật Bản sẽ tham gia tại MTA HANOI lần đầu tiên. Nói về lần tham dự đầu tiên này, Ông Oshima Masayu, Tổng giám đốc của công ty này tại Việt Nam cho hay: "Chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội trong tám năm qua và có mong muốn được mở rộng mạng lưới khách hàng. Chúng tôi nhận thấy MTA HANOI là diễn đàn lý tưởng để tiếp cận thị trường Miền Bắc Việt Nam. Chúng tôi sẽ giới thiệu hàng loạt sản phẩm như máy tiện tự động CNC, máy cắt, máy mài và dụng cụ cầm tay cũng như các giải pháp làm sạch, an toàn và chống rỉ sét. Chắc chắn là chúng tôi rất hy vọng lần tham gia đầu tiên tại MTA HANOI 2014 sẽ thành công tốt đẹp."

Một đơn vị triển lãm kỳ cựu là công ty Bystronic - đơn vị đã tham gia vào MTA HANOI kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2008. Ông Philip Loh, Giám đốc điều hành, công ty Bystronic nhận định về kỳ triển lãm sắp tới như sau: "MTA HANOI đã thu hút được khách tham quan từ rất nhiều lĩnh vực khác nhau, và danh sách các khách hàng tại Miền Bắc Việt Nam là sự tổng kết đấy đủ các nhà sản xuất từ những sản phẩm đơn giản đến những sản phẩm giá trị cao. Tại MTA HANOI 2012, chúng tôi đã có hơn 100 khách hàng đến tham quan gian hàng và họ đã trở thành rất nhiều khách hàng tiềm năng mới của chúng tôi. Chính vì thế, năm 2013 thực sự là một năm thành công với chúng tôi. Chúng tôi hy vọng được tiếp tục quảng bá về thương hiệu Bystronic tại Miền Bắc Việt Nam và sẽ thu hút thêm được nhiều khách hàng mới hơn nữa tại MTA HANOI 2014. Với chúng tôi, triển lãm này còn góp phần nâng cao doanh số bán hàng và mở rộng thêm các cơ hội mới trong tương lai. Chúng tôi sẽ trưng bày loại máy hãm nén tối thiểu, và chúng tôi cũng có nhiều loại máy móc tự động khác từ sơ khởi đến phức tạp, giá trị cao."

Triển lãm MTA HANOI năm nay sẽ có một chương trình hội thảo mở rộng, cho phép khách tham dự được cập nhật những thông tin chuyên ngành. Được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam, hội thảo với các chuyên gia của các doanh nghiệp trong nước sẽ mang đến những chủ đề thời sự liên quan đến ngành sản xuất tại Miền Bắc Việt Nam và các khu vực lân cận.

Triển lãm năm nay sẽ có hai hội thảo mới do MESLAB và Hội khoa học kỹ thuật hàn Việt Nam chủ trì. Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI) sẽ tham gia lần thứ hai với một hội thảo có sự tham gia của các doanh nghiệp cơ khí trong nước.

Ngày đăng: 03/04/2014 14:56:34
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG
«   12  »